Quỹ Khuyến học JANAKUASA SINGOPORE trao học bổng cho học sinh nghèo, cận nghèo vượt khó học khá, giỏi lần thứ 2, năm học 2022 - 2023
Thực hiện Kế hoạch của Lãnh đạo Công ty JANAKUASA PTE. LTD và Quỹ Khuyến học JANAKUASA SINGAPORE về việc trao học bổng cho học sinh nghèo, cận nghèo vượt khó học khá, giỏi năm học 2022 - 2023 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trà Vinh phát biểu tại buổi lễ    

         Ngày 10/3/2023 tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh Trà Vinh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo, cận nghèo có học lực khá - giỏi lần thứ 2, năm học 2022 - 2023 nhằm tạo điều kiện cho các em khắc phục khó khăn, tiếp tục học tập để sau này thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Bà Trần Thị Bích Phượng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy và bà

Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho học sinh

          Đến dự Lễ trao học bổng có Bà Trần Thị Bích Phượng, Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy, Bà Tăng Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Ông Nguyễn Hoàng Sơn, Ủy viên Thường trực UBMTTQVN tỉnh, Bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học 6 huyện, thành phố cùng với sự có mặt của 60 học sinh, phóng viên Báo Trà Vinh, Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh đến dự và đưa tin.

Bà Tăng Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

phát biểu động viên học sinh tại buổi lễ

          Tại buổi lễ đã trao 60 suất học bổng (30 suất cho học sinh Trung học cơ sở, 30 suất cho học sinh trung học phổ thông) mỗi suất cấp cho học sinh Trung học cơ sở là 3.000.000 đ, Trung học phổ thông là 5.000.000 đồng. Số tiền trao học bổng cho 60 học sinh là 240.000.000 đồng.

         Tính đến nay Quỹ Khuyến học Janakua Singapore đã trao 120 suất học bổng cho học sinh nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh với số tiền 480.000.000 đồng.

Lãnh đạo các Sở, Ban ngành tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, thành phố

chụp ảnh lưu niệm với học sinh

          Tại buổi Lễ trao học bổng, bà Tăng Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cảm ơn Lãnh đạo Quỹ Khuyến học Janakuasa Singapore tài trợ cho các em học sinh, động viên các em học sinh học tập, hướng dẫn sử dụng học bổng đúng mục đích và duy trì thành tích học tập phấn đấu học thật giỏi để sau này trở thành người có ích cho gia đình, xã hội góp phần xây dựng quê hương Trà Vinh ngày càng giàu đẹp./.

Tin, ảnh: Liền Em

 

TUYÊN TRUYỀN


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 385
  • Tất cả: 434547