Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh thăm và trao quà hỗ trợ lực lượng làm công tác phòng chống dịch và người dân trong khu cách ly tại huyện Cầu Kè
Sáng ngày 05/06,  Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh đã đến hỗ trợ nhu yếu phẩm, dung dịch sát khuẩn cho Khu cách ly phòng, chống dịch Covid – 19, tại huyện Cầu Kè.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà hỗ trợ cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 tại huyện Cầu Kè

         Tại đây, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh đã trao 100 phần quà hỗ trợ cho đại diện lãnh đạo huyện Cầu Kè, gồm: Gạo và nhu yếu phẩm thiết yếu và 500 lít dung dịch sát khuẩn Anolyte, để địa phương phân phối đến các điểm chốt hỗ trợ lực lượng trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch và người dân sống trong khu vực phong tỏa, cách ly y tế ở Khóm 5 và Khóm 6 Thị trấn Cầu Kè. Tổng trị giá hàng hóa là 50 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh trích từ Quỹ Tháng nhân đạo năm 2021 hỗ trợ.

         Bà Nguyễn Ngọc Linh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cầu Kè cho biết: Trong khu vực phong tỏa, cách ly y tế tại Khóm 5 và Khóm 6 của Thị trấn Cầu Kè có 52 hộ dân, với 181 nhân khẩu ( riêng lực lượng hỗ trợ trực tiếp có 48 người). Ngay sau khi khu vực phong tỏa, cách ly y tế được thiết lập, địa phương đã chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể và kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ người dân sống trong khu vực phong tỏa, cách ly. Với sự quan tâm của tỉnh, địa phương cũng đã huy động nhiều nguồn lực để hỗ trợ kịp thời, động viên tinh thần, chia sẻ với người dân yên tâm, chấp hành nghiêm túc thời gian phong tỏa, cách ly theo quy định. 

     Thay mặt lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Nghiệp – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh gửi lời thăm hỏi đến các lực lượng trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch Covid -19 và người dân sống trong khu vực phong tỏa, cách ly y tế; động viên mọi người an tâm, đồng lòng chung sức thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, góp phần cùng địa phương và tỉnh sớm kiểm soát tình hình dịch bệnh trên địa bàn./.

Tin, ảnh: Ngọc Hồng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 73
  • Trong tuần: 512
  • Tất cả: 434898