Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh tiếp xã giao Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam
Chiều ngày 08/12, đoàn công tác Đại sứ quán Canada tại Việt Nam do ngài Shawn Steil - Đại sứ Canada tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi chào xã giao với lãnh đạo UBND tỉnh Trà Vinh. Tiếp đoàn có ông Lê Văn Hẳn – Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cùng đại diện một số sở, ngành tỉnh Trà Vinh.

Quang cảnh buổi tiếp.

         Tại buổi đón tiếp, ông Lê Văn Hẳn - Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu với Ngài Đại sứ Canada tại Việt Nam và đoàn công tác tổng quan về con người, điều kiện tự nhiên, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, du lịch và những thế mạnh của tỉnh Trà Vinh trên các lĩnh vực nông nghiệp, du lịch, kinh tế biển, năng lượng sạch… công tác xóa đói giảm nghèo trong cộng đồng người dân tộc thiểu số; tỉnh Trà Vinh đang tập trung khai thác các tiềm năng sẵn có, trong đó nền tảng vẫn là kinh tế nông nghiệp, hướng đến nền kinh tế nông nghiệp tiếp cận khoa học kỹ thuật, đầu tư cơ sở hạ tầng cao. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Trà Vinh, ông Lê Văn Hẳn – Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh gửi lời cảm ơn đến Chính phủ Canada, Đại sứ quán Canada về những đóng góp và hỗ trợ thiết thực từ các dự án mà Canada đã dành cho tỉnh Trà Vinh trong suốt thời gian qua. Các chương trình hỗ trợ của Chính phủ Canada đã  góp phần mang lại hiệu quả lớn về mặt kinh tế - xã hội đối với người dân trong vùng dự án nói riêng và tỉnh Trà Vinh nói chung. Khẳng định tỉnh Trà Vinh luôn chào đón, tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư, đối tác quốc tế đến tham quan, tìm hiểu, phát triển quan hệ hợp tác với tỉnh Trà Vinh, mong muốn trong thời gian tới, thông qua Ngài Đại sứ, các doanh nghiệp, nhà đầu tư của Canada sẽ có thêm thông tin để tiếp tục nghiên cứu, khảo sát và đầu tư tại tỉnh Trà Vinh.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng đoàn công tác Đại sứ Canada tại Việt Nam.

         Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn cũng bày tỏ mong muốn Chính phủ Canada và Ngài Đại sứ tiếp tục quan tâm, kết nối, hỗ trợ tỉnh thông qua các dự án trên các lĩnh vực. Đồng thời khẳng định tỉnh Trà Vinh luôn hoan nghênh, chào đón, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư, đối tác quốc tế đến tham quan, tìm hiểu, phát triển quan hệ hợp tác với tỉnh.

         Ngài Shawn Steil, Đại sứ Canada tại Việt Nam bày tỏ sự trân trọng, cảm kích khi đoàn được lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành tiếp đón trang trọng, chu đáo. Ngài đại sứ bày tỏ vui mừng và phấn khởi khi Trà Vinh ngày càng phát triển và kiến tạo ra nhiều cơ hội để hợp tác với Canada trong tương lai. Ngài đại sứ cho biết, mối quan hệ giữa tỉnh Trà Vinh và Chính phủ Canada là đối tác vững vàng và sự tin cậy dành cho nhau. Ông tin rằng, trong tương lai sẽ có nhiều dự án được đầu tư tại Trà Vinh với sự hiện diện của Chính phủ Canada.

          Thay mặt lãnh đạo tỉnh Trà Vinh, ông Lê Văn Hẳn – Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn Ngài Shawn Steil - Đại sứ Canada tại Việt Nam cùng đoàn đã đến thăm và chúc ngài Đại sứ cùng các thành viên trong đoàn sức khỏe và thành đạt./.

Tin, ảnh: Ngọc Hồng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 488
  • Tất cả: 434874