Tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Trà Vinh lần thứ 6 năm 2018
Ngày 12/01/2019, tại Hội trường Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Trà Vinh lần thứ lần thứ 6 năm 2018 (Cuộc thi) long trọng tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi, đồng thời, phát động Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Trà Vinh lần thứ 7 năm 2019.

Ông Trần Bình Trọng - Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi phát biểu tại buổi Tổng kết

Đến dự có, Ông Trần Bình Trọng – UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi; Bà Lê Tuyết Hồng – Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Cuộc thi; Ông Lâm Hữu Phúc – Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh – Phó Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi; Bà Tăng Thị Ngọc Mai – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh; Lãnh đạo các Sở, Ban ngành tỉnh và 145 đại biểu gồm: Thành viên Ban Tổ chức, Hội đồng Giám khảo, Ban Giám hiệu, Bí thư đoàn các trường có học sinh đạt giải, quý thầy, cô giáo, phụ huynh học sinh, cùng các tất cả các tác giả có giải pháp đoạt giải thưởng Cuộc thi đến dự.

 

Bà Lê Tuyết Hồng -Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Cuộc thi
phát biểu tại buổi Tổng kết

 

Ông Trần Bình Trọng - Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi
trao giấy khen cho tác giả đoạt giải nhì

 

Bà Lê Tuyết Hồng -Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Cuộc thi
Trao giấy khen cho tác giả đoạt giải ba.

Ông Lâm Hữu Phúc – Phó Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi trao

 giấy khen cho tác giả đoạt giải Khuyến khích

Tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, phổ biến Cuộc thi.

Sau thời gian triển khai và phát động Cuộc thi, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu niên nhi đồng đã tạo nên một phong trào sáng tạo sôi nổi trong toàn tỉnh, đã có tổng số 176 sản phẩm dự thi đủ điều kiện đưa vào chấm điểm. Kết quả, có 20 sản phẩm được chọn để xét chung khảo (có số điểm đạt từ 60 điểm trở lên). Trong đó, lĩnh vực “Phần mềm tin học” có 01 sản phẩm; lĩnh vực “Đồ dùng dành cho học tập”  có 03 sản phẩm; lĩnh vực “Sản phẩm thân thiện với môi trường” có 03 sản phẩm; lĩnh vực “Các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em” có 09 sản phẩm; lĩnh vực “Ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế” có 04 sản phẩm.
Qua đánh giá và chấm điểm, Hội đồng Giám khảo đã đề xuất và được Ban Tổ chức Hội thi quyết định khen thưởng 02 giải nhì, 05 giải ba, 13 giải khuyến khích, 03 cá nhân và 02 cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, phổ biến Cuộc thi./.

                                                                                                                                            Tin, ảnh: Hiền Hưng


Tin khác
1 2 
TUYÊN TRUYỀN


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 384
  • Tất cả: 434626