Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Trà Vinh (Khối Trưởng Khối thi đua 18) tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm Khối thi đua 18, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020
Ngày 17/7/2020, tại Văn phòng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Khối Trưởng Khối thi đua 18 tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm Khối thi đua 18, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

         Đến dự Hội nghị có các đồng chí là Lãnh đạo và viên chức của Khối thi đua 18. Bà Lê Tuyết Hồng - Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp hội chủ trì Hội nghị.

         Tại Hội nghị, đã thông qua dự thảo Báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm Khối thi đua 18, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Qua trao đổi, thảo luận, hội nghị đã thống nhất hoàn chỉnh dự thảo báo cáo theo ý kiến đóng góp của đại biểu.

         * Về mặt đạt được

         Các đơn vị thành viên trong Khối 18 tích cực tham gia đóng góp ý kiến dự thảo các văn bản của Khối và thực hiện tốt Quy chế quy định về tổ chức, hoạt động và bình xét thi đua của Khối; thực hiện đăng ký thi đua và chế độ báo cáo kết quả công tác thi đua về Khối trưởng đúng quy định.

         Các thành viên trong Khối triển khai thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch của từng đơn vị mình xây dựng; triển khai thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

         Các thành viên trong Khối thể hiện tính linh hoạt, sáng tạo trong quá trình thực hiện công tác thi đua của đơn vị mình; thực hiện tốt công tác phối hợp giữa các đơn vị thành viên góp phần đẩy mạnh công tác thi đua của Khối ngày càng thiết thực, hiệu quả.

         * Bên cạnh các mặt đạt được còn một số hạn chế như sau:

         Các thành viên trong Khối thực hiện công tác thi đua, khen thưởng với tinh thần đoàn kết, hợp tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Tuy nhiên, việc tăng cường gắn kết giữa các thành viên trong Khối để học tập, trao đổi kinh nghiệm về các mô hình, điển hình thi đua tiên tiến còn hạn chế.

         Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid-19, tiến độ thực hiện một số nhiệm vụ của các đơn vị thành viên trong Khối bị chậm trễ so với kế hoạch đề ra ngay từ đầu năm./.

Tin, ảnh: HH

Tin khác
1 2 3 
TUYÊN TRUYỀN


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 73
  • Trong tuần: 512
  • Tất cả: 434898