Tổng kết và trao giải thưởng Hội thi sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Trà Vinh lần thứ 6 năm (2020- 2021)
Đến dự có, Ông Trần Bình Trọng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; Bà Lê Tuyết Hồng – Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh – Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Hội thi; Thành viên Ban  Tổ chức, Hội đồng Giám khảo, Thư ký Ban Tổ chức, Hội đồng Giám khảo… cùng các tác giả có giải pháp đoạt giải thưởng Hội thi đến dự.

Ông Trần Bình Trọng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi phát biểu.

Các tác giả đoạt giải Khuyến khích

         Sau thời gian triển khai và phát động Hội thi, cùng với sự tham gia nhiệt tình của toàn dân đã tạo nên một phong trào sáng tạo sôi nổi trong toàn tỉnh, đã có tổng số 39 giải pháp tham dự và đủ điều kiện đưa vào đánh giá, chấm điểm. Qua đánh giá, chấm điểm có 12 giải pháp được xét chọn và trao giải thưởng.

Tác giả đoạt giải Ba 

         Hội đồng Giám khảo đã đề xuất và được Ban Tổ chức Hội thi quyết định khen thưởng 02 giải ba, 10 giải khuyến khích và 02 cơ quan, đơn vị và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, triển khai tổ chức thực hiện Hội thi. Ngoài ra Ban Tổ chức quyết định chọn 02 giải pháp tham dự Hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 16 năm 2021./.

Tin, ảnh: Hiền Hưng

Tin khác
1 2 3 
TUYÊN TRUYỀN


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 361
  • Tất cả: 434523