Nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng của Liên hiệp Hội Việt Nam
Ngày 19/10, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo Nâng cao chất lượng hoạt động thi đua, khen thưởng của Liên hiệp Hội Việt Nam. Tổng thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam Nguyễn Quyết Chiến chủ trì hội thảo.

Tổng thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam Nguyễn Quyết Chiến phát biểu khai mạc tại hội thảo

         Phát biểu khai mạc hội thảo, Tổng Thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam Nguyễn Quyết Chiến cho biết, những năm qua, các phong trào thi đua luôn được đẩy mạnh và phát triển trong rất nhiều hoạt động. Việc này đã tác động tích cực đến nhận thức của lãnh đạo và cán bộ, đoàn viên, người lao động về công tác thi đua, khen thưởng, tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ, mang lại hiệu quả tích cực trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính của cơ quan Liên hiệp Hội Việt Nam.

Quang cảnh buổi hội thảo

         Tuy nhiên, ông Chiến cũng đề cập đến những tồn tại của công tác thi đua, khen thưởng hiện nay, đơn cử như thủ tục khen thưởng còn rườm rà. Chính vì vậy, ông Chiến mong muốn các đại biểu góp ý thẳng thắn, tập trung vào việc nêu lên thực trạng và đưa ra các giải pháp để đổi mới, nâng cao chất lượng của công tác này.

         Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe trình bày về chia sẻ, cập nhật thông tin về Cụm/Khối thi đua và ủy viên Đoàn Chủ tịch phụ trách các đơn vị trong Cụm/Khối thi đua; hướng dẫn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng Liên hiệp Hội Việt Nam; Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động thi đua, khen thưởng của Liên hiệp Hội Việt Nam./.

Nguồn: Liên hiệp hội Việt Nam

 

 

TUYÊN TRUYỀN


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 502
  • Tất cả: 434888