Đại tá công an Nguyễn Văn Hạ nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật” của Vusta
Ngày 01/10/2021, tại trụ sở 53 Nguyễn Du,-Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật” cho Đại tá Nguyễn Văn Hạ, Phó Cục trưởng, Cục Bảo vệ Chính trị Nội bộ, Bộ Công an.

Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Vusta Phan Xuân Dũng trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật”

cho Đại tá Nguyễn Văn Hạ, Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ Chính trị Nội bộ, Bộ Công an.

         Trung tướng Đặng Ngọc Tuyến, Cục trưởng Cục Bảo vệ Chính trị Nội bộ, các đồng chí lãnh đạo Phòng và cán bộ Cục Bảo vệ Chính trị Nội bộ - Bộ Công An; Lãnh đạo Thường trực, đại diện Lãnh đạo Văn phòng, Ban Vusta cùng tham dự buổi Lễ.

         Tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức và Chính sách Hội Vusta Phạm Hữu Duệ đã công bố Quyết định số 563/QĐ-LHHVN ngày 30/7/2021 của Đoàn tịch Hội đồng Trung ương Vusta về việc trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật” cho Đại tá Nguyễn Văn Hạ, Phó Cục trưởng, Cục Bảo vệ Chính trị Nội bộ, Bộ Công an.

         Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Vusta Phan Xuân Dũng , đã bày tỏ sự trân trọng, cám ơn về những hợp tác chặt chẽ, hiệu quả của Đại tá Nguyễn Văn Hạ, Phó Cục trưởng cũng như của toàn Cục Bảo vệ Chính trị Nội bộ, Bộ Công an với Vusta trong tất cả các lĩnh vực hoạt động.

Đại diện Phòng, Ban của Vusta và Cục Bảo vệ Chính trị, Nội bộ chúc mừng Đại tá Nguyễn Văn Hạ

         Chủ tịch Phan Xuân Dũng cũng chúc mừng Đại tá Nguyễn Văn Hạ đã hoàn thành xuất sắc sự nghiệp an ninh nhân dân và mong muốn sẽ tiếp tục phối hợp hiệu quả hơn nữa với Cục Bảo vệ Chính trị Nội bộ.

          Chia sẻ tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Hạ bày tỏ sự xúc động trước sự ghi nhận của Vusta. Đại tá cảm ơn với Lãnh đạo, Văn phòng và các Ban Vusta đã có sự phối hợp chặt chẽ với các lãnh đạo và cán bộ của Cục để cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hai bên.

         Cũng tại buổi lễ, đồng chí Cục trưởng, Trung tướng Đặng Ngọc Tuyến ghi nhận và mong rằng hai bên tiếp tục hợp tác nhịp nhàng, tạo điều kiện thuận lợi cho những thành tựu chung của hai cơ quan.

         Kết thúc buổi lễ, Chủ tịch Phan Xuân Dũng đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ Cục Bảo vệ Chính trị Nội bộ, Bộ Công an nhân dịp Ngày truyền thống Lực lượng An ninh Nhân dân 19/8./.

Nguồn: Liên hiệp hội Việt Nam

 

TUYÊN TRUYỀN


 

Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 478
  • Tất cả: 434899