Cụm thi đua VIII – Bắc Sông Hậu tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua giữa Liên hiệp Hội các tỉnh trong cụm
Đến dự, chủ trì có Ông Nguyễn Quốc Bảo - ủy viên Đoàn Chủ tịch LHHVN; Chủ tịch LHH tỉnh Bến Tre; Cụm trưởng Cụm Thi đua VIII; Ông Hà Văn Sơn, UVHĐTW LHHVN - Chủ tịch LHH tỉnh Vĩnh Long, Cụm phó cụm thi đua VIII. Các đồng chí lãnh đạo LHH các tỉnh An Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Tiền Giang, Trà Vinh, Cần Thơ cùng các cán bộ phụ trách thi đua của LHH các tỉnh trong cụm.

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Ủy viên Đoàn Chủ tịch LHHVN; Chủ tịch LHH tỉnh Bến Tre;

Cụm trưởng Cụm Thi đua VIII phát biểu khai mạc Hội nghị

Ký giao ước thi đua giữa Liên hiệp Hội các tỉnh trong cụm

         Tại hội nghị đại diện lãnh đạo Liên hiệp Hội các tỉnh thảo luận, đóng góp Kế hoạch thi đua, giao ước thi đua của Cụm thi đua VIII và thống nhất ký kết thi đua với các nội dung như sau:

         1.     100% đơn vị trong Cụm thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao tại địa phương;

         2.     100% đơn vị trong Cụm thi đua tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước (không để cán bộ đảng viên, CC-VC, người lao động trong đơn vị vi phạm các quy định của Đảng, Nhà nước).

         3. 100% đơn vị trong Cụm thi đua có tổ chức Đảng, đoàn thể (hoặc 100% đảng viên, công chức, viên chức, người lao động đối với đơn vị không có tổ chức Đảng, đoàn thể) thuộc Liên hiệp Hội đều hoàn thành tốt nhiệm vụ.

         4. 100% đơn vị trong Cụm thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ, công tác thi đua, khen thưởng theo kế hoạch đã được ký kết.

         5. 100% đơn vị trong Cụm có Kế hoạch đăng ký thi đua và cán bộ, công chức, viên chức người lao động hằng năm có đăng ký thi đua; đơn vị thực hiện đầy đủ báo cáo Sơ, tổng kết theo quy định của cụm./.

Tin, ảnh: Hiền Hưng

TUYÊN TRUYỀN


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 55
  • Trong tuần: 494
  • Tất cả: 434880