Hội đồng Giám khảo tiến hành chấm điểm các sản phẩm tham gia Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Trà Vinh lần thứ 10 năm 2022
Từ ngày 24/10 - 18/11/2022, tại Văn phòng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. Hội đồng Giám khảo Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Trà Vinh lần thứ 10 năm 2022 (Cuộc thi) tiến hành chấm điểm các sản phẩm tham gia dự thi Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Trà Vinh lần thứ 10 năm 2022.

Hội đồng giám khảo chấm điểm

         Tổng số, có 96 sản phẩm dự thi đủ điều kiện đưa vào chấm điểm. Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Trà Vinh lần thứ 10 năm 2022 được chia làm 05 lĩnh vực. Lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập  có 16 sản phẩm; Lĩnh vực: Phần mềm tin học có 05 sản phẩm; Lĩnh vực: Sản phẩm thân thiện với môi trường có 22 sản phẩm; Lĩnh vực: Các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em có 33 sản phẩm; Lĩnh vực: Các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế: 20 giải pháp.

          Cuộc thi năm nay, mặc dù về số  lượng giảm hơn so với lần tổ chức trước đây nhưng chất lượng về mặt kết cấu mô hình dự thi tăng hơn so với lần trước, cấu tạo mô hình chắc chắn hơn, có tính thẩm mỹ và có đầu tư hơn trước. Trên cơ sở đề nghị của Ban Tổ chức Cuộc thi, Hội đồng Giám khảo được thành lập, bao gồm các nhà chuyên môn có kinh nghiệm, có nhiệm vụ đánh giá, chấm điểm và giúp Ban Tổ chức Cuộc thi trong việc xem xét, tuyển chọn các giải pháp dự thi đoạt giải trên cơ sở Quy chế đánh giá, chấm điểm ở các tiêu chí “tính mới”, “tính sáng tạo”, “tính hiệu quả” và “khả năng áp dụng” của từng giải pháp./.

Tin, ảnh: Hiền Hưng

Tin khác
1 2 3 
TUYÊN TRUYỀN


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 115
  • Trong tuần: 927
  • Tất cả: 434162